• Tree in field with blue sky.
  • Amaizing sunrise moment

ฟรีค่าส่ง

5 อันดับ โทนเนอร์ผิวมัน Toner สำหรับผิวมัน oil ยี่ห้อไหนดี

5 อันดับ โทนเนอร์ผิวมัน Toner สำหรับผิวมัน ยี่ห้อไหนดี

             วิธีการเลือกซื้อโทนเนอร์ผิวมัน หรือสำหรับผิวมัน ลดสิว แบบไหนดี รุ่นไหนดี ถูกและดี วันนี้ TOP10ZEED ได้จัดอันดับ หลาย ๆ ยี่ห้อ แนะนำ หลาย ๆ แบบ ให้ได้เลือกดูกัน โดยจัดอันดับจากยอดการจำหน่าย และผลตอบรับจากผู้ที่ใช้งานจริง ที่ดีที่สุด 2562-2563 จากหลายเว็ปไซด์ เช่น โทนเนอร์ลดสิว สำหรับผิวมัน รีวิว ยี่ห้อไหนดี 2019 Toner ผิวมัน Pantip 2562 2563 2564 และคำถามที่พบบ่อยคือ Toner ลดสิวผด แพ้ง่าย ยี่ห้อไหนดี ผิวมัน ยี่ห้ออะไรดี รุ่นไหนดี ซื้อที่ไหน "ลดราคา" หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง สั่งซื้อทางออนไลน์ ให้มาส่งที่บ้าน (สามารถกดตามลิ้งใต้รูปได้เลยส่งถึงบ้าน)



1.SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

https://c.lazada.co.th/t/c.Bwu?url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2Fproducts%2Fsome-by-mi-aha-bha-pha-30days-miracle-toner-i261548902-s402492694.html&sub_aff_id=toneroil1&sub_id1=2019

รีวิวเพิ่มเติม (ราคาส่ง) คลิก
                          โทนนอร์สุดฮิต ขายดีอันดับ 1 ในเกาหลี ซึ่งเป็นโทนเนอร์ที่คนเป็นสิวต้องใช้ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ส่วนผสมจาก Real Tea Tree สารสกัดทีทรีแท้ ที่ขึ้นชื่อเรื่องรักษาสิว เยียวยาผิวอักเสบ ซึ่งขวดนี้เน้นปริมาณเข้มข้นถึง 10,000 PPM,
                           WITCHHAZEL,PAPAYA EXTRACT,LENTIL SOY SEED EXTRACT,LOTUS EXTRACT,NIACINAMIDE 2% ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน ดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ฆ่าเชื้อโรค และบรรเทาอาการอักเสบของผิว
                          สูตรอ่อนโยนด้วยค่า PH 5.5 ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง-แพ้ง่าย
  • AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เผยผิวดูกระจ่างใสขึ้น
  • BHA ช่วยลดและควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ผิวหน้าเรียบเนียน
  • PHA ป้องกันการสูญเสียน้ำ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ดูอิ่มน้ำชุ่มชื่นยาวนาน
  • ช่วยลดสิว กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นภายใน 30 วัน
  • ผ่านการรับรองจาก KFDA
  • ปราศจากสารอันตราย 20 ชนิด
  • อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย



2. Hatomugi Skin Conditioner

https://c.lazada.co.th/t/c.Bwu?url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2Fproducts%2F500-i222493224-s339601629.html&sub_aff_id=toneroil2&sub_id1=2019


                        ใครไปญี่ปุ่นบ่อย ๆ คงรู้จักดีอยู่แล้วสำหรับตัวโลชั่นบำรุงผิวหน้า ฮาโตะโมกิ สกินคอนดิชั่นเนอร์ เพราะเป็นสินค้ายอดฮิตอันดับ 1 ในเว็บไซต์ญี่ปุ่นเลย ตัวนี้เขาไม่ได้เป็นแค่น้ำตบเท่านั้น แต่ยังใช้เป็นโทนเนอร์ได้ด้วย
                         มีสารสกัดจากลูกเดือย และสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง แถมอ่อนโยน ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีน้ำหอม และไม่ระคายเคืองกับผิวด้วย
                         เนื้อสัมผัสคล้าย ๆ น้ำนม เป็นสีขาวขุ่น ไม่มีความหนืด ไม่ลื่น ไม่มัน ไม่มีกลิ่น ซึมเข้าผิวได้ดี





3. Laneige Fresh Calming Toner

https://www.lazada.co.th/products/laneige-fresh-calming-toner-50-ml-i242441907-s371713774.html
                        โทนเนอร์สูตรใหม่ สูตร Fresh Calming โดดเด่นเรื่องการปรับสภาพผิวให้มีความเรียบเนียน กระจ่างใส เปล่งปลั่งพร้อมกับช่วยทำให้ผิวรู้สึกเฟรชมากยิ่งขึ้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวโดยทันที ด้วยคุณค่าจาก Litchi Extract และยกระดับคืนสมดุลแก่ผิวให้คงความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นจากคุณค่าของ Clean Deep Seawater รักษาสมดุลระหว่างน้ำและน้ำมันบนผิว ทำให้ผิวสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ เป็นโทนเนอร์ที่เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วเย็นสบายผิว แนะนำให้ใช้หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ
                         ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เพื่อให้โทนเนอร์นี้ได้ช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมกับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป ใช้แล้วผิวจะชุ่มชื่น มีสุขภาพดี พร้อมกับช่วยทำให้ผิวเฟรช เหมือนกับได้บูสท์ผิวให้ดูตื่นมากขึ้นด้วย ยิ่งใช้บำรุงผิวในตอนเช้าจะสัมผัสได้ว่าผิวจะมีชีวิตชีวา และเรียบเนียนมากขึ้นด้วย




4. Ample:N Hyaluron Shot Toner

https://c.lazada.co.th/t/c.Bwu?url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2Fproducts%2Fcoreana-ample-n-hyaluron-shot-toner-1-i278876258-s449201982.html&sub_aff_id=toneroil4&sub_id1=2019

                   เป็นโทนเนอร์สูตรน้ำเข้มข้น ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว ลดความมันและช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง พร้อมด้วยส่วนผสมจาก Hyaluronic Acid เน้นเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาแข็งแรง ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส อิ่มน้ำ

                   ดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวเด้ง อิ่ม ฟู ผิวเนียนละเอียด อ่อนเยาว์ ทำให้ผิวสวยสุขภาพดี
ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดความมันบนใบหน้าและกระชับรูขุมขนอีกด้วย



5. Yves Rocher Pure System Clarifying Toner

https://c.lazada.co.th/t/c.Bwu?url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2Fproducts%2Fyves-rocher-pure-system-clarifying-toner-150ml-i108696324-s110209726.html&sub_aff_id=toneroil5&sub_id1=2019
                  ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าที่ผสานประสิทธิภาพของ Salicylic Aacid ในการกำจัดแบคทีเรีย เข้ากับพลังแห่งการฟื้นฟูผิวด้วยน้ำเลี้ยงจาก Organic Aloe Vera Pure System Pore Clearing Mask
                  ช่วยเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน พร้อมมอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกแก่ผิวด้วยส่วนผสมของอโรเวล่า ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับรูขุมขน เสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง พร้อมปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุง


5 อันดับ โทนเนอร์ลดสิวอุดตัน Toner สิว แพ้ง่าย ยี่ห้อไหนดี 

 

<<แนะนำ >> จัดอันดับบทความที่ได้รับความนิยมสูงสุด