• Tree in field with blue sky.
  • Amaizing sunrise moment

ฟรีค่าส่ง

10อันดับ ปัตตาเลี่ยนตัดผม ไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ยอดฮิต ราคาถูก (Hair clipper)




"ปัตตาเลี่ยนไร้สาย""ปัตตาเลี่ยนตัมผม""ปัตตา เลี่ยน ตัดผม""ปัตาตาเลี่ยนตัดผมชาย ยี่ห้อไหนดี""บัตตาเลี่ยน ยี่ห้อไหนดี pantip""แบตตาเลี่ยน ยี่ห้อไหนดี""แบตเตอร์เลี่ยน ยี่ห้อไหนดี""ตัดผมชาย ตัดผมเด็ก""ปัตตาเลี่ยน ซื้อที่ไหน""ปัตตาเลี่ยน kemei ดีไหม""wahl, kemei, anddis"
จัด 10 อันดับ ปัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ยอดฮิต ราคาถูก ได้รวบรวมไว้ที่นี่แล้ว


1.Kemei twosister บัตตาเลี่ยนตัดแต่งหนวดและทรงผม




  • กันน้ำได้ ง่ายต่อการทำความสะอาด
  • ใบมีดทำมาจาก Stainless steel คุณภาพสูง
  • เวลาชาร์จ 8 ชม.

Kemei บัตตาเลี่ยนตัดแต่งหนวดและทรงผม รุ่น 605 - grey

คุณสมบัติ

- กันน้ำได้ ง่ายต่อการทำความสะอาด
- ระบบไร้สาย ชาร์ตไฟได้
- ใบมีดทำมาจาก Stainless steel คุณภาพสูง
- สามารถปรับเบอร์หวีรองตัดได้ 5 ระดับต่อ 1 หัว(รวมเป็น 10 ระดับ ตั้งแต่ 4mm ถึง 30mm)
- เวลาชาร์จ 8 ชม.
- ตัดหนวดได้
- Power supply : 220V 50Hz 3W



2.kemei twosister บัตตาเลี่ยนชาร์จไฟฟ้า ตัดผม ตกแต่งเคราจอน KM-5017



>>เช็คราคา ปัตตาเลี่ยนตัวนี้(กำลังลดราคา)<<

  • เหมาะสำหรับตัดผมสุภาพบุรุษ
  • ด้ามจับดีไซน์ให้จับถนัดมือ มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม
  • สามารถปรับระดับความสั้้นยาวด้วย Cover
  • มีที่เช็คระดับแบตเตอรี่ High Speed (Siiver/Alloy)
  • kemei twosister บัตตาเลี่ยนชาร์จไฟฟ้า ตัดผม ตกแต่งเคราจอน km5017
คุณสมบัติ
เหมาะสำหรับตัดผมสุภาพบุรุษ ให้ได้รูปทรงที่สวยงาม ด้ามจับดีไซน์ให้จับถนัดมือ มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม ให้คุณสามารถใช้งานในการตัดผมได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ดีไชน์สวยหรู คงทนและแข็งแรง ใช้งานได้แบบมืออาชีพ สามารถทำความสะอาดได้ทั้งตัว (กันน้ำ) สามารถปรับระดับความสั้้นยาวด้วย Cover มีที่เช็คระดับแบตเตอรี่ High Speed (Siiver/Alloy) มีระบบการป้องกันการตัดผิดผลาดด้วยระบบ Clip สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 50 นาที



3.KEMEI บัตตาเลี่ยนตัดผมไร้สาย พร้อมจอ digital แสดงแบต เสียงเงียบ เบา รุ่น KM 236


>>เช็คราคา ปัตตาเลี่ยนตัวนี้(กำลังลดราคา)<<


  • ใช้งานง่าย ตัดผมได้ทุกสไตล์ ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
  • เสียงเบาทำงานเงียบ ด้ามจับกระชับมือ
  • ตัดได้ทั้งสกินเฮดและรองหวี
  • มีที่รองหวี4ชิ้น ขนาด3,6,9และ12 mm.
  • ใบมีดทำจากเซรามิค คม ทนนาน
  • มอเตอร์ทรงพลังรอบสูง เสียงเงียบ
  • ชาร์จ8-10ชม.ใช้งานได้45นาที
  • มีเลขดิจิตอลแสดงผลแบตเตอรี่
  • หลังชาร์ตแบตเต็ม สามารถใช้งานได้ 45-60 นาที
  • ใบมีดทำจากเซรามิคจึงไม่เป็นสนิม
  • มีหวีรองปรับระดับ 4 เบอร์
  • จอ LED แสดงสถานะแบต

บัตตาเลี่ยนตัดผมที่ออกแบบให้มีเสียงที่เบา เงียบ ทำให้สามารถตัดผมได้โดยง่าย
สามารถตัดผมและโกนหนวดได้ มาพร้อมกับหวีรองทั้งหมด 4 เบอร์ด้วยกัน เพื่อการตัดผมให้ได้รูปทรงสวยงาม
ตัวเครื่องมีไฟ LED แสดงสถานะของแบตเตอรี่ เป็นเปอร์เซ็นต์ ทำให้รู้ว่าแบตเต็มเมื่อไหร่
สามารถตัดผมสั้นที่สุดได้ถึง 0.2 mm

เนื่องจากเป็นระบบชาร์ตไฟจึงสามารถใช้งานได้สะดวกไม่มีสายมาคอยให้เกะกะ รำคาญ ใช้งานสะดวก


4.Kemei 11in1 ชุดปัตตาเลี่ยนโกนหนวด ตัดผม + หัวชนิดต่างๆ + หวีรองตัด ตัดขนจมูก เล็มจอน กำจัดขนฯ 11in1





>>เช็คราคา ปัตตาเลี่ยนตัวนี้(กำลังลดราคา)<<

  • เซ็ทปัตตาเลี่ยนสารพัดหัว 11in1
  • สามารถโกนหนวด ตัดผมได้ในตัวเดียวกัน
  • เล็มผม แต่งจอน โกนได้เรียบเนียน แนบชิดผิว
  • พร้อมหัวสลับเปลี่ยนตามความต้องการในการใช้งาน
  • ดีไซด์โค้งเว้าจับถนัดมือ
  • ใช้งานง่าย พกพาสะดวก
  • ใช้งานแบบไร้สายได้สะดวก
  • บอดี้แข็งแรงทนทาน เซ็ทคุ้มค่า
คุณสมบัติพิเศษ

                  ปัตตาเลี่ยนไร้สาย พร้อมอุปกรณ์ครบเซ็ต Kemei Personal care SUPER GROOMING KIT รุ่น KM-600

                  ปัตตาเลี่ยนไร้สายคุณภาพดี ชาร์ตไฟได้ อุปกรณ์ครบเซ็ตมากที่สุด ถูกออกแบบมาสำหรับการตัดแต่งทรงผม หนวด เครา จอน ด้วยตัวเอง แม้ไม่ใช่มืออาชีพก็สามารถใช้งานได้อย่าง Professional เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ พระสงฆ์ ฯลฯ

                  ตัวเครื่องถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่นสวยงาม รูปทรงเพรียวล้ำสมัย ด้ามจับกระชับมือ ผลิตจากวัสดุคุณภาพ เรียบหรูเท่ห์ดูดี ใบมีดคมกริบ ให้คุณสามารถตัดแต่งทรงต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย KM-600 มาพร้อมหัวเปลี่ยนถึง 6 หัว ให้คุณสามารถถอดหัวปัตตาเลี่ยนเพื่อเปลี่ยนไปตัดขนตามจุดต่างๆ ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นตัดผม โกนหนวด เล็มขนจมูก กันจอน ตัดขนแขนหรือขนตามร่างกาย อีกทั้งยังมีหวีรองให้มาอีก 4 หัว สำหรับเลือกขนาดความยาวของเส้นผมได้ตามต้องการตั้งแต่ 3, 6, 9, 12 มม.
                   ปัตตาเลี่ยนไร้สาย ขนาดพกพา รุ่น KM-600 สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการกันจอน, ตกแต่งหนวด ตัดขนขมูก เล็มเครา ตัดผม หรือ โกนผม ฯลฯ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ตัวเครื่องทำจากวัสดุอย่างดี ภายในประกอบด้วยชิปวงจรไฟฟ้าอัฉริยะ ไมโครโปรเซสเซอร์ สำหรับการสั่งงานที่ชาญฉลาด ควบคุมแผงวงจร แข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา ด้ามจับถนัดมือ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก มีความปลอดภัยสูง มอเตอร์พลังแรง ตัดได้เบามือ แบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง ใบมีดโลหะผสมไทเทเนียมชนิดพิเศษอย่างดี คมกริบ ตัดได้เรียบเนียน ไม่เป็นสนิมง่าย แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน
                  Kemei Personal care SUPER GROOMING KIT รุ่น KM-600 เป็นเครื่องมือที่ควรมีติดบ้านมากที่สุด เป็นเซ็ตอุปกรณ์เกี่ยวกับขนที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย เพียงเครื่องเดียวสามารถตอบสนองความต้องการในการตัดขนตามจุดต่างๆ ของร่างกายได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ กับราคาพิเศษ ที่คุ้มค่าคุ้มราคา

  • เซ็ทปัตตาเลี่ยนสารพัดหัว 11in1
  • สามารถโกนหนวด ตัดผมได้ในตัวเดียวกัน
  • เล็มผม แต่งจอน โกนได้เรียบเนียน แนบชิดผิว
  • พร้อมหัวสลับเปลี่ยนตามความต้องการในการใช้งาน
  • ดีไซด์โค้งเว้าจับถนัดมือ
  • ใช้งานง่าย พกพาสะดวก
  • ใช้งานแบบไร้สายได้สะดวก
  • บอดี้แข็งแรงทนทาน เซ็ทคุ้มค่า



5.Kemei Twosister บัตตาเลี่ยนตัดผม ไร้สาย จอ LCD แสดงสถานะแบต รุ่น KM 1990









>>เช็คราคา ปัตตาเลี่ยนตัวนี้(กำลังลดราคา)<<


ใบมีด คม ทนทาน สามารถปรับขนาดหวีรองได้ตัวปัตตาเลี่ยนดีไซด์สวย ดีไซน์ใหม่ ทันสมัยมอเตอร์แรง แต่เงียบจอดิจิตอลแสดงระดับแบตหวีตัวรองตัด 4 ขนาด

ผลิตด้วยวัสดุอย่างดี แข็งแรงทนทาน ใบมีดสแตนเลสสามารถลับคมได้ มอเตอร์คุณภาพสูง เสียงเบามาก ใช้ตัดผมได้ทั้งเด็กทารก เด็ก และผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับช่างตัดผมและคนทั่วไป ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา กระทัดรัด

รายละเอียดการใช้งาน

  • เวลาชาร์จ 8 ชั่วโมง
  • ใบมีด คม ทนทาน สามารถปรับขนาดหวีรองได้
  • ตัวปัตตาเลี่ยนดีไซด์สวย ดีไซน์ใหม่ ทันสมัย จับดีไซน์ถนัดมือ มอเตอร์แรง
  • จอดิจิตอลแสดงระดับแบต
  • หวีตัวรองตัด 4 ขนาด





6.Kemei บัตตาเลี่ยนชาร์จไฟฟ้า ตัดผม ตกแต่งเคราจอน KM-5017 - Gold



>>เช็คราคา ปัตตาเลี่ยนตัวนี้(กำลังลดราคา)<<

  • เหมาะสำหรับตัดผมสุภาพบุรุษ
  • ด้ามจับดีไซน์ให้จับถนัดมือ มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม
  • สามารถปรับระดับความสั้้นยาวด้วย Cover
  • มีที่เช็คระดับแบตเตอรี่ High Speed (Siiver/Alloy)
  • Kemei บัตตาเลี่ยนชาร์จไฟฟ้า ตัดผม ตกแต่งเคราจอนKM-5017- Gold
คุณสมบัติ
- เหมาะสำหรับตัดผมสุภาพบุรุษ
- ด้ามจับดีไซน์ให้จับถนัดมือ
- พร้อมกับอุปกรณ์เสริม
- ดีไชน์สวยหรู
- คงทนและแข็งแรง
- ใช้งานได้แบบมืออาชีพ
- สามารถทำความสะอาดได้ทั้งตัว (กันน้ำ)
- สามารถปรับระดับความสั้้นยาวด้วย Cover มีที่เช็คระดับแบตเตอรี่ High Speed (Siiver/Alloy)
- มีระบบการป้องกันการตัดผิดผลาดด้วยระบบ Clip
- สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 50 นาที




7.Kemei บัตตาเลี่ยนตัดแต่งทรงผม รุ่น KM-3909 (สีดำ)


>>เช็คราคา ปัตตาเลี่ยนตัวนี้(กำลังลดราคา)<<

  • ด้ามจับดีไซน์ให้จับถนัดมือ
  • Input Power 220 Volt 50Hz
  • Material:Ceramic blade and plastic surface
Kemei บัตตาเลี่ยนตัดแต่งทรงผม รุ่น KM-3909 (สีดำ)

คุณสมบัติ

คุณสมบัติและลักษณะในการใช้งาน
- ตัดสกินเฮด
- ตัดผมเด็ก
- ตัดผมทั่วไป ตามความต้องการ
- ตกแต่งหนวด เครา จอน อย่างง่ายดาย
- ใช้งานง่ายถนัดมือ น้ำหนักดี มอเตอร์แรงดี ขอบอกต่อ
- ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ
- การทำงานมีความแข็งแรงเป็นอย่างดี

อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย
- ที่ชาร์ท
- แผ่นรองเบอร์ 4 ขนาด เบอร์ 1 - 4
- แปรงทำความสะอาด
- น้ำมัน


8.Kemei Km-5118 Electric Hair Clipperบัตตาเลี่ยนไร้สายตัดผมสำหรับเด็กและทุกคนในบ้าน


>>เช็คราคา ปัตตาเลี่ยนตัวนี้(กำลังลดราคา)<<

  • เครื่องเหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่
  • ด้ามจับดีไซน์ให้จับถนัดมือ
  • อุปกรณ์เสริม 4 ชิ้น
  • ชาร์จไฟในตัว
  • Kemei Km-5118 Electric Hair Clipper
  • เครื่องเหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่
  • ด้ามจับดีไซน์ให้จับถนัดมือ
  • อุปกรณ์เสริม 4 ชิ้น
  • ชาร์จไฟในตัว

เหมาะสำหรับตัดผมเด็กและสุภาพบุรุษ
-ด้ามจับดีไซน์ให้จับถนัดมือ
-พร้อมกับอุปกรณ์เสริม
-ดีไชน์สวยหรู
-คงทนและแข็งแรง
-ใช้งานได้แบบมืออาชีพ
-สามารถทำความสะอาดได้
-สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง50นาที




9.Codos บัตตาเลี่ยนตัดผมเด็ก รุ่น CHC-803



>>เช็คราคา ปัตตาเลี่ยนตัวนี้(กำลังลดราคา)<<

  • สามารถใช้งานได้นาน 30-40 นาที
  • มีตัวรองเปลี่ยนให้ 4 ระดับ
  • ใช้งานง่าย
  • SabuyOnline บัตตาเลี่ยนตัดผมเด็ก Codos

บัตตาเลี่ยนตัดผมเด็ก Codos ให้คุณแม่หมดห่วงเรื่องการตัดผมลูกน้อยให้เป็นเรื่องง่าย

- สามารรถใช้งานได้นาน 30-40 นาที สำหรับเแบตเตอรี่
- สามารถตัดผมได้โดยใช้ตัวรองซึ่งมี4 ระดับ 3MM , 6MM , 9MM , 12MM

ใช้ถ่าน AAA 2 ก้อน ใบมีดมีความคมดี ใช้เวลาตัดได้รวดเร็ว ใบมีดสามารถถอดออกมาล้างได้ ส่วนตัวเครื่องกันน้ำ ทำให้น้ำไม่เข้าไปในเครื่อง ที่สำคัญเสียงเบา, เปลี่ยนถ่านได้สะดวก และขนาดรวมถึงน้ำหนักก็ออกแบบมาได้เหมาะมือมาก



10.Boker แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยน ตัดผมเด็ก ไร้สาย เสียงเบา




>>เช็คราคา ปัตตาเลี่ยนตัวนี้(กำลังลดราคา)<<


  • เพิ่มสะดวกสบายและความปลอดภัยในการตัดผมให้หนูน้อยวัยแรกเกิด
  • สินค้าผ่านมาตรฐาน CE , Rohs , GS
  • เป็นรุ่นไร้สาย มีน้ำหนักเบา สะดวกขณะตัดผมให้หนูน้อยได้ทุกๆ สถานที่แม้ยามหลับ
  • เสียงเบา ไม่ทำให้เด็กตกใจขณะตัดผม

จัดตามคำขอแล้วนะค่ะ สำหรับ 10 อันกับปัตตาเลี่ยน ไร้สาย ยอดฮิต ขอบคุณที่ติดตามค่ะ



<<แนะนำ >> จัดอันดับบทความที่ได้รับความนิยมสูงสุด

10 อันดับ "ปัตตาเลี่ยนตัดขนสุนัข" แมว ไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ยอดฮิต ราคาถูก (Dogs Cats Hair clipper)