• Tree in field with blue sky.
  • Amaizing sunrise moment

ฟรีค่าส่ง

5 อันดับ ที่ปั้มนม เครื่องปั้มนมมือ ยี่ห้อไหนดี ยอดฮิต (Breast Pump)

                    TOP10ZEED จัดอันดับยอดฮิตที่มีการเลือกซื้อมากที่สุด ผลโหวตมากที่สุดตามลำดับ เพื่อช่วยเป็นตัวเลือดในการตัดสินใจซื้อของที่ดีที่ ราคาถูก ของแท้ โดย"เครื่องปั้มนม" หรือที่ปั้มนม ยี่ห้อไหนดี ใช้ดี ซื้อที่ไหน ราคาถูก ยี่ห้อที่แม่มือใหม่ มืออาชีพ นิยมใช้

                      เครื่องปั๊มนมเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ปั๊มนมได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งการเลือกชนิดเครื่องปั๊มนมที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับความถี่ในการใช้ ระยะเวลาที่คุณแม่สะดวกปั๊มนม รวมทั้งปริมาณน้ำนมที่ต้องการ ทั้งนี้ เครื่องปั๊มนมที่นิยมใช้ในปัจจุบันมี 2 ชนิด ได้แก่
เครื่องปั๊มนมธรรมดา เป็นที่ปั๊มนมชนิดใช้มือ ราคาถูกและมีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องการปั๊มนมเป็นครั้งคราว ไม่เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องทำงานประจำ เนื่องจากต้องใช้เวลานาน
เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า มีราคาค่อนข้างแพง แต่ใช้งานง่ายกว่าชนิดธรรมดา ทั้งยังช่วยทุ่นเวลาในการปั๊มนม และได้ปริมาณนมมากกว่า โดยเครื่องปั๊มชนิดนี้มีให้เลือกใช้ทั้งแบบปั๊มทีละข้างหรือปั๊มพร้อมกันทั้ง 2 ข้าง

1.เครื่องปั๊มนม เครื่องปั๊มนมคอเฉียง ที่ปั๊มนมสำหรับคุณแม่ ที่ปั๊มนมแบบมือ อุปกรณ์ปั้มนม ชุดปั้มนม



สะดวกต่อการใช้งาน ชุดปั้มนม – แบบโยก ออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ เพราะน้ำนมแม่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย โดยพัฒนารูปแบบให้ใช้งานง่าย ไม่ต้องยุ่งยากในการใช้แบตเตอรี่หรือไฟฟ้า ด้ามปั๊มจับถนัดมือ สะดวกในการปั๊มนม และสามารถควบคุมจังหวะในการปั๊มนมได้ด้วยตนเองอย่างมีประสิทธิภาพ

2.ที่ปั้มนมคันโยก ปั้มนม เครื่องปั้มนม ปั้มนมมือบีบ ปั้มนมคันโยก ปั้มนมพกพา บีบเองจนเกี้ยงเต้า

http://bit.ly/2ViK4xi



เครื่องปั้มนมที่ผู้เชี่ยวชาญให้การยอมรับ ซิลิโคนกว้างพอดีกับเต้านม วัสดุเกรด PP เพื่อความปลอดภัยของลูกน้อย ซิลิโคนทนความร้อน -40องศา - 180องศา พลาสติกทนความร้อน -20องศา -120องศา ใส่ใจทุกลายละเอียด ซิลิโคนนุ่มคล้ายกลีบดอกไม้ไม่ระคายเคืองผิว สามารถใช้ได้กับขวดนมทั่วไปได้ เกลียวพลาสติกแน่น ไม่ต้องกลัวนมรั่วออกมา ปากขวดกว้าง 5cm ทำความสะอาดง่าย จุกนมออกแบบมาเสมือนเต้านมแม่ ความจุ 150ML วิธีฆ่าเชื้อ: น้ำร้อน / น้ำเดือด แถมฝาปิดซิลิโคน แถมจุกนม ปิดขวดและป้อนได้ทันที เคล็ดลับ ล้างมือให้สะอาดก่อนที่จะใช้เครื่องปั๊มนมเพื่อความสะอาดหรือรักษานมแม่ ก่อนปั้มนมควรเอาผ้าอุ่นประคบเต้านมแม่ก่อนเพื่อกระตุ้นให้น้ำนมแม่ไหลเร็วไม่อุดตัน ไม่ควรใช้มือบีบรีดน้ำนมด้วยมือของคุณแม่โดยตรง ถ้าแช่เย็นไม่ควรเก็บน้ำนมไว้นานเกิน 72ขั่วโมง (3วัน) อย่าใส่นมผงกับนมแม่ผสมกัน หลังจากที่ลูกน้อยทานนมเสร็จแล้วแต่ไม่หมด หลังจาก 24ชั่วโมง ไม่ควรนำกลับมาทานซ้ำ เพื่อคุณภาพน้ำนมที่ดีและสดใหม่เสมอ ป้องกันการเกิดเชื่อแบคทีเรียด้วย #ปั้มนมคันโยก #เครื่องปั้มนม #ปั้มนม #ปั้มนมพกพา #เครื่องปั้มมือบีบ #เครื่องปั้มมือ #ซิลิโคน #จุกนม #ขวดนม

3.ที่ปั๊มนมคันโยก ปั๊มนมมือ คอกรวยยาว

http://bit.ly/2TnKb8f


                 เครื่องปั๊มนมมือ แบบคันโยก ➡️วัสดุปลอดภัย BPA FREE Food grade ปลอดสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อทารก ➡️ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน ➡️คอกรวยยาว ปั๊มสะดวก ไม่เจ็บหัวนม ➡️ก้านบีบกว้าง สบายมือ ช่วยผ่อนแรง ➡️พลาสติก PP เกลียวแน่นสนิท ➡️ขวดนมขนาด 5oz คอขวดกว้าง 
👍แถมจุกนม คุณภาพดี นุ่ม หลังปั๊มประกอบจุกให้น้องทานได้ทันที

4.เครื่องปั๊มนมแบบคันโยก ปั๊มนม ปั๊มมือ

http://bit.ly/3c1tish

                  เครื่องปั๊มนมเนเจอร์แบบคันโยก ❤👉 แถมฟรีถุงเก็บน้ำนม 10 ใบ แผ่นซับนำ้นม 2แผ่น 

❤👉คุณสมบัติ ออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ เพราะน้ำนมแม่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยโดยพัฒนารูปแบบให้ใช้งานง่าย ไม่ต้องยุ่งยากในการใช้แบตเตอร์รีหรือไฟฟ้า ด้ามปั้มจับถนัดมือ สะดวกในการปั้มนม และ สามารถควบคุมจังหวะการปั้มนมได้ด้วยตนเองอย่างมีประสิทธิภาพ แผ่นปั้มซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่นสูงช่วยให้เกิดระบบแรงดูดแบบสูญญากาศในขณะปั้มนมเพื่อน้ำนมไหลได้อย่างต่อเนื่อง แผ่นนวดซิลดโคลนออกแบบให้รูปทรงแนบกับเต้านมและมีปุ่มช่วยนวดกระตุ้นบริเวณลานนมเพื่อเลียนแบบจังหวะการดูดนมของทารกได้อย่างเป็นธรรมชาติ 
👉ชุดปั้มนมเก็บประกอบด้วย แผ่นนวดซิลิโคลน, กรวยปั้ม,แกนปั้ม,แผ่นปั้มซิลิโคลน,ด้ามปั้ม(แบบโยก), วาล์วซิลิโคลน, ขวดนม PP เนเจอร์ 4 ออนซ์, จุกนมซิลิโคนเนเจอร์ ไซด์ S ,ฝ่าครอบ,ฝาเกลียว, แผ่นปิด, ฐานรองขวดนม 
👉ฟรี อะไหล่ชุดปั้มนม : - แผ่นปั้มซิลิโคลน 1 ชิ้น - วาล์ซิลิโคลน 1 ชิ้น - ขวดนม PP 1 ใบ - ฝาเกลียว 1 ชิ้น

5.Natur Manual Breast Pump ปั๊มนมแบบมือบีบ

http://bit.ly/3a3nUDo



                      เครื่องปั๊มนมแบบลูกยางซิลิโคน Natur ชุดปั๊มนมเก็เนอเจอร์ ได้รับการออกแบบเพื่อสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ไม่สะดวกในการให้นมลูกโดยตรง โดยสามารถปั๊มนมและจัดเก็บน้ำนมไว้ในขวดเพื่อเลี้ยงลูกน้อย ใช้งานง่าย กรวยปั๊มนมมีขนาดกระชับเหาะกับเต้านมคุณแม่ ช่วยให้ปั๊มนมออกได้ดี มีประสิทธิภาพ วิธีใช้ ใช้ปั๊มนมเก็บเพื่อเลี้ยงทารก วิธีทำความสะอาด ก่อนการใช้งานครั้งแรก ควรล้างทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ หลังการใช้งานทุกครั้ง ควรแยกชิ้นส่วนแล้วล้างด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าขวดนม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นนำไปตากในที่ร่มแห้ง นำชุดปั๊มนมไปฆ่าเชื้อโดยใช้เครื่องนึ่งขวดนมไฟฟ้า และปฎิบัติตามคู่มือการใช้งาน ไม่ควรใช้แผ่นใยขัดชนิดหยาบทำความสะอาด เพราะอาจทำให้ผลิตภัณฑ์มีรอยขีดข่วน วิธีการปั๊มนม ล้างมือให้สะอาดและใช้สำลีชุบน้ำอุ่นทำความสะอาดบริเวณลานนมก่อนการปั๊มนม นำกรวยปั๊มนมมาประกบกับเต้านมให้แนบสนิทเพื่อให้เกิดสุญญากาศ ระวังอย่าให้อากาศผ่านเข้ามาในกรวยปั๊ม ไม่เช่นนั้นอาจทำให้ไม่เกิดแรงในการปั๊มนม บีบและคลายลูกยางเป็นจังหวะอย่างผ่อนคลาย น้ำนมจะเริ่มไหลออกมาไม่ควรเร่งปั๊มนมให้เร็วเกินไป เพราะอาจทำให้เต้านมเจ็บ




ถุงเก็บนมแม่ยอดฮิต ราคาส่ง

http://bit.ly/32kOG7k

 รีวิวถุงเก็บนมแม่ ยอดฮิต



<<แนะนำ >> จัดอันดับบทความที่ได้รับความนิยมสูงสุด

8 อันดับ เครื่องปั้มนมไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2563 ยอดฮิตที่คุณแม่เลือกใช้ (Breast pump)



ปั้มมือโยก
ปั๊มมือ avent
ปั๊มมือ natur วิธีใช้
ปั๊มมือ pantip
ปั้ ม มือ โยก ยี่ห้อ ไหน ดี
วิธีใช้ปั๊มมือ ลูกยาง
ปั๊มมือ natur pantip
ปั๊มมือ ยี่ห้อไหนดี 2562
ปั๊มมือ ยี่ห้อไหนดี 2563
ปั๊มมือ ยี่ห้อไหนดี 2564